Mô tả công việc

- Xây dựng các phương án, kế hoạch hành động cụ thể để triển khai các mục tiêu trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Xây dựng chính sách tuyển dụng, thu hút và giữ chân người lao động giỏi phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, nội dung chương trình đào tạo định kỳ, đào tạo hội nhập và phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ.
- Tổ chức công tác đào tạo, huấn luyện chuyên môn/nghiệp vụ cho CBNV định kỳ hàng năm.
- Tổ chức triển khai các chính sách, quy chế, quy định của nhà nước và Công ty đến các phòng ban/đơn vị.
- Phối hợp với các Trưởng phòng ban/đơn vị hoàn thiện/cập nhật hệ thống bản mô tả công việc, mô tả chức danh cho tất cả các vị trí trong Công ty.
- Xây dựng/cải tiến/cập nhật các chính sách, quy định, quy chế phục vụ cho công tác quản lý nhân sự trong Công ty.
- Triển khai công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc (KPI, IPO) đến các phòng ban/đơn vị.
- Thực hiện công tác chi trả lương, thưởng và các khoản chế độ phúc lợi cho người lao động trong Công ty.
- Thu thập, khảo sát lương thị trường và đề xuất Ban Lãnh đạo các chính sách lương – thưởng – phúc lợi cho phù hợp với thị trường.
- Tham mưu đề xuất Ban TGĐ việc ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động đối với CBNV Công ty.
- Thay mặt Ban Lãnh đạo giải quyết các quan hệ lao động phát sinh; Tham mưu, đề xuất, tham gia công tác xử lý kỷ luật lao động.
- Triển khai các hoạt động gắn kết, phong trào thể thao, du lịch, teambuilding nhằm phát triển và duy trì văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của Lãnh đạo Công ty.
- Quản lý công tác hành chính: văn thư lưu trữ; quản lý con dấu; cấp phát máy móc thiết bị văn phòng; đồng phục, …
- Triển khai áp dụng phần mềm Quản lý Nhân sự.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo ủy quyền và phân công của Ban Lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, QTKD, Luật.
- Nắm vững Luật BHXH, Bộ Luật Lao động, Luật thuế TNCN.
- Có thế mạnh về công tác tuyển dụng, xây dựng chính sách tiền lương, phúc lợi.
- Có kinh nghiệm về công tác quản lý nhân sự từ 2 năm trở lên.
- Có khả năng lập và kiểm soát kế hoạch ngắn hạn, dài hạn để nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng và giải quyết vấn đề tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thưởng dịp lễ tết; Lương tháng 13
- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ.
- Bảo hiểm sức khỏe; Bảo hiểm TN 24/24
- Thưởng KPI; Thưởng đột xuất theo kết quả kinh doanh.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 9
Logo Công ty cổ phần Tập đoàn SENGROUP Công ty cổ phần Tập đoàn SENGROUP
Số 70 đường Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Đạo Đức Nghề Nghiệp Cao, Chiến Lược HR, Phong Cách Làm Việc Chuyên Nghiệp, Lãnh Đạo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Công Ty Thành Viên)
Công ty cổ phần Tập đoàn SENGROUP
Nộp đơn